Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Làm sao biết người ấy like ảnh, video nào trên Facebook?


23/06/2016 11:14

(e-CHÍP Online) - Chỉ với câu lệnh đơn giản photos/videos liked by "người ấy", bạn sẽ biết ngay cô nàng hay anh chàng đã like những gì trên Facebook.
Thao tác thực hiện cụ thể như sau: từ trang chủ Facebook, bạn nhấn chuột vào khung tìm kiếm rồi gõ từ khóa photos/videos liked by “tên Facebook của người ấy” > Enter.




Trên trang kết quả trả về, bạn nhấn See more hay vào thẻ Photos/Videosphía trên xem danh sách những hình ảnh/video người ấy đã like.



Cách khác: 
Bạn gõ địa chỉhttps://www.facebook.com/search/ID_facebook_người_ấy/photos-likedvào thanh Address của trình duyệt > nhấn Enter sẽ có ngay kết quả.


Lưu ý, để có mã ID Facebook người ấy, bạn vào trang cá nhân của nàng hay chàng, rồi chép lại URL hiển thị trên thanh địa chỉ web. Tiếp đó, bạn vào đây, dán URL Facebook người ấy vào ô trống > nhấn Find numeric ID sẽ thu được mã ID.
AN NHƠN
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP