Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cách kích hoạt những tính năng ẩn thú vị trên Facebook

FaceBook luôn có những ứng dụng còn đương trong quá trình trãi nghiệm, dù chưa hoàn thành hay đã hoàn tất thì chúng vẫn luôn luôn được đặt ở tính năng ẩn, Tuy nhiên, để khai thác những tính năng ẩn nầy, người dùng có thể sử dụng một công cụ rất hữu ích, đó chính là Facebook Tweaker.
Facebook Tweaker là tiện ích miễn phí mã nguồn mở dành cho Google Chrome, được phát triển bởi tác giả người Việt - theo nguồn tin của Genk.vn cách đây 6 ngày trước, bạn có thể bạn tải add-on Facebook Tweaker tại đây.

https://github.com/redphx/facebook-tweaker/releases/tag/1.0.0


Nhớ một điều: Khi tải File Zip về máy, bạn lưu lại đâu đó trong một thư mục và giải nén chúng ngay tại đó. Kế tiếp bạn vào Chrome Extensions như hình dưới:

Bạn mỡ vào Setting > Extensions. Menu nầy nằm bên góc trên phải cửa sổ. Sau khi Click chuột vào sẽ có hình dưới đây. Bạn nhớ Click chuột vào hướng mũi tên trỏ, có hàng chữ Developer Mode thì 3 nút Button phía dưới mới xuất hiện

Chọn vào nút Load unpacket Extensions...và chọn tiếp thư mục đã lưu ứng dụng  Facebook Tweaker đã giải nén. Sau cùng Bạn phải nhớ rằng: nút Enabled phải được chọn thì Add - On nầy mới được kích hoạt nhé.


Bạn tiếp tục load vào trang chủ Facebook. Nhìn ở góc trên phải, nằm ngang hàng với thanh địa chỉ có bánh nhông hình răng - khi đưa trỏ chuột vào đó sẽ xuất hiện tooltips: Facebook Tweaker. Bạn nhấn chuột vào đó và hình dưới sẽ xuất hiện. Việc còn lại, tùy ở bạn - nghĩa là muốn ứng dụng nào được kích hoạt, chỉ việc chọn True hoặc False mà thôi. Xong nhớ Save lại giùm mình nhé.


Khanhnguyen' s Blog chia sẽ cho các bạn hôm nay có bấy nhiêu thôi. Chúc các bạn thành công. Chuyện các bạn muốn nghiên cứu thêm thì tùy nhé.

Người viết: Khánh Nguyễn
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP