Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Cách xóa Account Google (Tài khoản Google) mà bạn đang sử dụng

Bạn đã có tạo lập tài khoản Google chưa? Và...có khi nào bạn nghĩ đến rằng mình sẽ xóa tài khoản đó hay chăng? Dưới đây là cách để thực hiện điều đó. Nên nhớ rằng, nếu bạn muốn demo thử, mình khuyên các bạn nên đăng ký tài khoản khác để thử nghiệm, đừng nên sơ xuất trên chính Account mà mình đang sử dụng nhé.

Thao tác gồm có 3 bước chính:

- Login vào Google Account của chính mình
- Vào Cài đặt (Setting). Theo hình dưới, các bạn chỉ làm trình tự 2 bước số 1 và số 2 theo hướng mũi tên đỏ.
- Sau cùng là chuyện xác nhận của chính bạn, như trên hình dưới. Google yêu cầu xác nhận lại lần cuối như là một điều chắc chắn mà bạn cần khẳng định.
Ba bước thật sự rất đơn giản, nhưng nó sẽ xóa đi tất cả những hồ sơ trên trang mà bạn đã đã tạo dựng. Thật vô cùng cẩn thận, chúc các bạn thành công nhé.

Người viết: Nguyễn Đạt Khánh.
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP