Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Hướng dẫn cách xóa trang Fan Page Facebook

Vì lý do gì bạn xóa bỏ trang Fan Page? Chuyện đó chỉ có bạn mới có quyền quyết định. Tuy nhiên trong cuộc sống, có nhiều lắm lắm những trường hợp bạn cần dứt khoát rời bỏ nó, chẳng hạn như: chỉ làm thử mà thôi, chỉ muốn làm quen qua nó mà thôi, chỉ muốn xem coi nó như thế nào mà thôi...Thú thật, khi bạn tạo một Fan Page, bạn cần phải nghĩ đến giá phải trả cho nó, nếu như bạn cần có một công cuộc làm ăn. Facebook cho phép bạn hũy bỏ, nếu như bạn chưa đũ túi tiền, hoặc bạn chưa cần đến phải chi một khoảng tiền không nhỏ cho nó. Mình đã xem qua chi phí của nó, không nhỏ đâu nhé, ít nhất 5 USD / ngày đó. 
Các bước hũy bỏ nó đi cũng không mấy khó Chỉ cần vài động tác thôi. 

Bước 1: Vào Page Facebook bạn muốn xóa.





Bước 2: Kéo thanh cuộn trình duyệt xuống bên dưới bạn thấy LOẠI BỎ TRANG. Hãy nhấp vào chỉnh sửa ->Xóa trang vĩnh viễn -> Xóa

Kết quả sau khi xóa:
Bạn sẽ nhận được thông báo của FaceBook như hình dưới đây. Tất nhiên Facebook sẽ không cho xóa liền ngay, phải đợi đến sau 14 ngày. Nếu như bạn muốn Hũy xóa, hãy Click chuột vào Hũy xóa phía sau cuối hàng thông báo đầu tiên.


Chúc các bạn thành công

Người viết: Khánh Nguyễn
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP