Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Các bước hiệu chỉnh tính năng công khai của News Feed

Khi like một fanpage, theo dõi follow hoặc kết bạn với người nào đó trên Facebook, tất cả những thông tin này đều sẽ được hiển thị trên News Feed.

Vậy News Feed là gì?

News Feed là nội dung nằm trong cột chính giữa trang chủ Facebook của bạn – một danh sách cập nhật liên tục những câu chuyện từ mọi người và các Trang bạn theo dõi trên Facebook. News feed bao gồm các status, hình ảnh, video, liên kết, hoạt động ứng dụng và like. Đôi khi bạn sẽ thấy xuất hiện cả quảng cáo của các trang fanpage trên News Feed của mình.
News Feed được giới thiệu vào năm 2013 với giao diện hoàn toàn mới của chức năng News Feed (chức năng Trang chủ trên Facebook, cho phép người dùng theo dõi các cập nhật từ bạn bè của mình).

Giao diện mới của News Feed có trên cả phiên bản của Facebook trên máy tính cá nhân, điện thoại di động và cả máy tính bảng.
Điều này đồng nghĩa với việc bạn bè của bạn có thể biết về bạn với mối quan hệ trên. Do đó, nếu không muốn công khai những thông tin dạng này trên News Feed, bạn có thể ứng dụng tính năng sau đây để khắc phục.
Các bước hiệu chỉnh tính năng công khai của News Feed:

- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở trình duyệt và truy cập vào trang Facebook cá nhân của bạn.

- Bước 2: Chuyển sang mục Friends (bạn bè), nhấp vào biểu tượng cây viết ở góc phải và chọn Edit Privacy (chỉnh sửa quyền riêng tư).


- Bước 3: Tại đây sẽ có ba mục chính gồm Friend List (danh sách bạn bè), Following (đang theo dõi) và Followers (người theo dõi). Nếu không muốn người khác xem danh sách bạn bè, bạn chỉ cần thay đổi từ Public (mọi người) thành Friends (bạn bè) hoặc Only me (chỉ mình tôi). Thực hiện tương tự cho mục Following nếu không muốn người khác biết được bạn vừa like fanpage hoặc theo dõi trang cá nhân của một người nào đó.


- Bước 4: Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần nhấn Done (xong) để lưu lại. Kể từ bây giờ, khi bạn theo dõi, like fanpage hoặc kết bạn với một người nào đó, Facebook sẽ chỉ hiển thị thông tin tương ứng trong giới hạn bạn đã thiết lập.

Làm thế nào để bài viết của bạn xuất hiện nhiều trong News Feed?

Việc thúc đẩy bài viết hoạt động nhiều trong News Feed sẽ khiến bài viết của bạn được xuất hiện nhiều hơn, tuy nhiên việc này thường chỉ áp dụng cho những ai đang kinh doanh hay buôn bán.
Cách để làm bài viết xuất hiện trong News Feed là bạn hãy vào bài viết  comment  thật nhiều, tuy nhiên cách này hiệu quả đem lại cũng không tốt bằng việc bạn phải  thuê quảng cáo. việc thuê quảng cáo đảm bảo sẽ giúp bài viết của bạn xuất hiện nhiều trên news feed.
Chúc các bạn thành công với những gì Khanhnguyen' s Blog tổng hợp và chia sẽ.

Người viết: Khánh Nguyễn
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP