Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Gmail

Khi tạo tài khoản Google, tên người dùng của bạn là địa chỉ email đầy đủ bạn sử dụng để tạo tài khoản. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải thay đổi hoặc xóa địa chỉ email được liên kết với tài khoản của mình nếu muốn thay đổi tên người dùng hoặc mật khẩu. Để thay đổi mật khẩu truy cập để bảo vệ Account, các bạn cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Các bạn truy cập theo đường dẫn sau:
Trên hình dưới, các bạn nhập lại mật khẩu để truy nhập vào Account cũ, và nhấn vào nút Tiếp theo.
Cách thay đổi mật khẩu Gmail
Bước 2: Nhập các thông tin Gmail yêu cầu để thay đổi mật khẩu mới. Hộp mật khẩu có 2 khung textbox, khung thứ nhất là mật mã mới, khung thứ hai phía dưới yêu cầu bạn nhập lại cho đúng để đãm bảo tính xác nhận chắc chắn rằng bạn không nhập sai Password (mật mã) mà bạn muốn thay đổi.
Bước 3: Nhập xong, các bạn nhấn nút Đổi mật khẩu. Nếu cả hai khung Textbox đều đúng như nhau, xem như bạn đã thay đổi thành công khóa mật khẩu bảo mật mới.
Vậy là bạn đã đổi mật khẩu Gmail rồi đó. Nhớ sử dụng mật khẩu mới trong những lần đăng nhập lần sau nhé.
Chúc các bạn thành công với những gì mà mình chia sẽ.

Bạn có thể tham khảo thêm các tài liệu sau:

Khanhnguyen' s Blog tổng hợp.
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP