Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Một số thủ thuật nhỏ trên facebook

1. Tính năng On this day:
Facebook có tính năng “On this day” (Ngày này năm xưa) nhằm giúp người dùng hồi tưởng lại các hoạt động trước đó của mình trên mạng xã hội. Tính năng nầy được truy cập bằng 2 cách:
  • Chỉ cần nhấp vào tùy chọn “On this day” 
  • hoặc vào địa chỉ Facebook.com/onthisday để thiết lập.

2. Tính năng Your Activity Log (Xem nhật ký hoạt động của bạn)
Bạn Click chuột trái chọn vào tên của tính năng nằm dưới góc phải banner đầu trang cá nhân. Trong hình dưới, button có khung viền màu đỏ là nơi cần truy cập.
Hoặc trong cách thứ hai, bạn có thể Click chuột vào dấu tam giác ngược màu đen trên thanh điều khiển, đầu Banner. Biểu tượng nầy nằm phía bên phải đó bạn. Hình dưới có mũi tên trỏ lên màu đỏ là vị trí của nó.
3. Xem hồ sơ bản thân từ một tài khoản khác:
Người dùng có thể xem hồ sơ bản thân với tư cách của một tài khoản khác để xem họ thấy gì trên trang của mình, từ đó biết cách điều chỉnh các thiết lập riêng tư phù hợp. Để làm điều này, bạn nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm bên cạnh mục “View Activity Log” (Xem các hoạt động gần đây) và chọn “View As…” (Xem trang với tư cách là…).

4. Tắt tính năng phát Video tự động:
Để tắt tính năng tự động phát video trên Facebook, người dùng vào phần Settings > Videos and Photos > Autoplay và chọn một trong ba tùy chỉnh: Tự động chạy video qua kết nối di động và Wi-Fi, chỉ Wi-Fi (Just Wi-Fi) hoặc Không bao giờ (Never). Trên hình dưới là 3 chế độ vừa nêu trên: Mặc định, Bật, Tắt.
Cách vào mục Setting (Cài đặt) đã có hướng dẫn trên mục tính năng thứ hai.

5. Chặn lời mời chơi Games:
Trên Computer, bạn vào mục Setting (Cài đặt) đã có hướng dẫn trên mục tính năng thứ hai.Chọn Apps (ứng dụng). Tìm Thông báo về trò chơi và ứng dụng, vào Chỉnh sửa và chọn tắt nó.
Trên iPhone, nhấp vào phần More (Biểu tượng 3 dấu gạch ngang) > Settings (Cài đặt) > Apps (Ứng dụng) > Platform (Nền tảng) > Off.

Một ngày chủ nhật nhàn rỗi với bao nhiêu kiến thức vụn vặt, ít ỏi, hy vọng rằng với bài viết nầy, Khanhnguyen' s Blog sẽ mang đến cho các bạn bè những thú vị vui nhỏ nhẽ trong cuộc sống. Chúc các bạn mình vui vẽ, thành tựu.

Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP