Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Cách nhận biết những người bạn thầm lặng ghé thăm Facebook của mình

Không phải chỉ những động thái Like, Comments hay nhấn chọn vào biểu tượng cảm xúc trên facebook là biết được hết số lượng Viewer. Có những người bạn truy cập vào trang của mình nhưng tuyệt nhiên không để lại một dấu vết nào cả. Vẫn có cách để các bạn nhận biết được những người bạn vô cùng âm thầm, kín kẽ vào ra nhà mình mà chẳng hề gõ cửa hay để lại lời nhắn. Các bước nầy rất đơn giản, các bạn có thể thử tìm xem nhé, nếu như thấy thật cần thiết.

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vào trang facebook cá nhân.
Trang facebook cá nhân hay còn gọi là trang profile. Ví dụ: trang facebook cá nhân của mình là: https://www.facebook.com/ngdkhanh64


  • Bước 2: Nhấn tổ hợp phím CTrl + U
Nhấn tổ hợp phím CTrl +U nhằm mục đích xem trang View Source 


  • Bước 3: Nhấn tổ hợp phím CTrl  + F trên trang source code
Mục đích của nhấn tổ hợp phím CTrl  + F là để tìm kiếm. Chúng ta cần tìm kiếm dòng chữ InitialChatFriendsList trên trang source code. Khi nhấn CTrl  + F sẽ xuất hiện 1 ô để ta gõ cụm từ tìm kiếm vào. Hãy copy và dán cụm từ InitialChatFriendsList vào rồi nhấn Enter


  • Bước 4: Xác định những ai thường xuyên ghé thăm Facebook của bạn
Khi nhấn Enter ở bước 3, bạn sẽ tìm đến được dòng chữ InitialChatFriendsList. Sau dòng chữ InitialChatFriendsList sẽ ID facebook của những người thường xuyên ghé thăm facebook của bạn. Các ID đó có dạng 10000xxx-2. Bỏ -2 bạn sẽ có được ID chính xác của người dùng Facebook ghé thăm bạn thường xuyên. Có được ID rồi, để tìm facebook của người đó. Bạn chỉ cần gõ vào trình duyệt facebook.com/ID- vua tim được. Lúc đó Facebook của bạn bè sẽ hiện ra. 
Cụ thể: Facebook ID của mình là: https://www.facebook.com/ngdkhanh64 thì ngdkhanh64 ở phía sau là định danh Id đó, các bạn chỉ việc chép các Id có dạng trên vào phía sau  https://www.facebook.com/ là được.



Theo trang Web Genk: "Hiểu một cách đơn giản thì hàm InitialChatFriendsList chỉ hiển thị danh sách ngẫu nhiên các liên lạc trò chuyện thường xuyên và gần đây nhất của người dùng. Ở đây là "ngẫu nhiên", tức là nếu bạn mở một máy tính khác và đăng nhập trang Facebook của mình, sau đó kiểm tra lại hàm InitialChatFriendsList thì các Faccbook ID lại khác nhau, chứ không hoàn toàn giống với lượt "kiểm tra" trước đó của bạn."

Chúc các bạn thành công.

Người viết bài: Nguyễn Đạt Khánh

Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP