Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Hướng dẫn xem Nhật ký hoạt động trên Facebook

Cuối tuần là những ngày rãnh, hoặc muốn tham khảo - nghiên cứu một điều gì đó để làm ăn, thậm chí nhiều khi bạn chẳng có gì để làm...vô vàn lý do. Bạn có thể vào chính trang Nhật Ký hoạt động của mình trên Tài khoản facebook để xem.

Cách làm như sau:

 Ở hình dưới, theo hướng mũi tên đen trỏ, bạn lần lượt Click chuột vào các số 1 trước, 2 sau. Trên menu bật xuống, bạn sẽ tìm thấy tên tuổi Nhật ký hoạt động, là của  chính bạn, đừng vào của ai khác nhé.

Sau khi hoàn tất hình trên, bạn thấy cửa sổ hình dưới được Open. Đó là tất cả những gì mà facebook cho biết: bạn đã làm gì, Post bài nào, Like ở đâu, Comments cho ai, Share những gì...trong những giai đoạn vừa qua.

Còn một điều đặc biệt nữa mà bạn có thể dòm thấy, là những bài Post của bạn bè gắn thẻ đăng vào trang nick của bạn. Trong hình nầy, do mình không muốn đăng vào trang nhà full tường nên đã khóa lại.

Ở số 1: Do mình đã Cài đặt dòng thời gian trong Cài đặt (Setting) nên facebook yêu cầu bạn Đánh giá để cho phép hiện hay ẩn bài viết trong trang nick của bạn. Số 2: là phần thuộc về những gì bạn đã làm rồi đó.
Nếu các bạn thấy hay thì Like và Share cho mình nhé. Nếu có ý kiến gì khác, xin bạn hãy để lại Comments. Chúc các bạn vui vẽ.

Người viết: Khánh Nguyễn
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP