Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Tính năng trợ giúp thú vị của FaceBook trên Computer


Chỉ có trên Computer thôi, các bạn có thể dùng tổ hợp phím nóng Alt + / (Phím có dấu gạch nghiêng về phía phải)  khi các bạn đang ở trên Facebook.
Một trình đơn menu chọn lựa xuất hiện phía trên đầu facebook. 
Nếu bạn chọn vào Các phần của trang nầy sẽ bật ra một trình đơn xổ xuống có 11 chương mục lựa chọn. và khi rê trỏ chuột vào chương mục nào, phần đó sẽ được bật sáng bằng một khung viền xanh trắng kép. 11 mục lựa chọn đó gồm:

Phần chính, biểu ngữ facebook, tìm kiếm facebook, điều hướng facebook, lời nhắc...., chân trang facebook, tạo bài viết, bảng tin, trò chuyện với bạn bè, tìm kiếm bạn bè để nhắn tin.

Phần  Các trang khác trên facebook cũng vậy, gồm có 12 chương mục mà bạn có thể truy cập:

Bạn bè, bảng tin, cài đặt, lời mời kết bạn, Marketplace, Messenger, Nhóm, Sự kiện, Thông báo, Trang, Trang cá nhân, Xem.
Lưu ý một điều, khi bạn Click chuột chọn vào bất kỳ một phần nào trên danh sách đó, lập tức phần nội dung đó sẽ được truy cập hiện hành. Bạn cứ thử nhé.


Tính năng trên được tắt đi khi và chỉ khi xãy ra các trạng thái:
- Hoặc là sau khi bạn chọn vào một trong các mục truy cập.
- Hoặc là bạn Click chuột vào một khuôn viên bất kỳ khác ngoài trình đơn tác vụ trên.
- Hoặc là bạn nhấn phím Esc để hũy bỏ.


Nếu như các bạn muốn tìm hiểu thêm những tính năng khác của facebook như: tạo lập tài khoản, Xóa tài khoản, Tính năng Slideshow hay News Feed.... Các bạn có thể truy cập vào Từ khóa phía dưới chân trang nhé. 
Bạn cũng có thể tìm kiếm các tính năng nầy trên Khung Search (khung tìm kiếm) phía góc trên bên phải trang Web của mình cũng được, bằng cách chép tên các từ khóa in đậm và dán vào khung Search

Chúc các bạn của mình có thêm nhiều niềm vui hữu ích.

Người viết bài: Nguyễn Đạt Khánh.
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP