Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Xác định phiên bản Google Chrome đang hoạt động

Google Chrome là trình duyệt được phát triển bởi Google, nó được đánh giá cao về khả năng duyệt web cũng như sự tương thích của các website hiện nay với trình nay, bên cạnh đó Google Chrome còn có khả năng bảo mật cao, khả năng cá nhân hóa, khả năng duyệt web riêng tư... Khi tải Google Chrome người dùng sẽ nhận được sự hỗ trợ liên tục, kịp thời của Google cho các vấn đề phát sinh.
Các bạn có thể xem bài 
  • Nhìn lại lịch sử Google theo mốc thời gian
để biết thêm chi tiết về các quá trình phát triển của Google
Các tính năng chính của Google Chrome: 
  • Khởi động nhanh, duyệt web với tốc độ cao
  • Nâng cao tính bảo mật, an toàn khi lướt web
  • Điều hướng, quản lý tab dễ dàng
  • Thiết lập các chế độ riêng tư với mỗi người dùng
  • Tìm kiếm tiện lợi từ thanh địa chỉ
  • Kho tiện ích mở rộng phong phú.
Hiện phiên bản đã có Google Chrome 63 mang tới khá nhiều thay đổi, điển hình là khả năng hỗ trợ font chữ biến đổi OpenType, cảnh báo HTTP khi duyệt web ở chế độ thường và ẩn danh. Đồng thời khắc phục 37 lỗi bảo mật bao gồm: Lỗi nhầm lẫn trong WebAssembly, lỗi use-after-free trong PDFium và libXML, URL Spoof trong Omnibox, lỗi triển khai SPAKE trong BoringSSL, lỗi rò rỉ chuyển hướng URL trong Blink, lỗi out-of-bounds write trong Skia và QUIC.... giúp duyệt web an toàn hơn rất nhiều.

Phiên bản 63.0.3239.108 (32bit) đã cũ. Phần mềm Google Chrome đã có phiên bản mới 63.0.3239.108 (64bit), bạn có thể  tải về tại đây 
Theo tin tức trên mạng truyền thông, Vào tháng 9 năm trước đây, Google nói rằng Chrome 64 sẽ khắc phục một vấn đề mà người dùng rất quan tâm bởi nó khiến họ rất khó chịu, đó là các nội dung phát tự động, quan trọng nhất là khả năng mặc định tắt video autoplay.
Nếu muốn trải nghiệm ngay tính năng này thì bạn có thể bắt đầu tải về Chrome 64 bản Beta cho Windows 10/8.1/8/7 64-bit. 
Google cho biết khả năng chặn video tự động phát là một phần trong nỗ lực chặn quảng cáo nói chung của Chrome mà họ đã bắt tay thực hiện được một thời gian. Bản chính thức sẽ ra mắt vào tháng 1/2018.
Cái gì tới sẽ có thôi, bản thân mình cũng trông thế. Tuy nhiên nhiều bạn cũng sẽ thắc mắc không biết mình đang xài trình duyệt Google ở phiên bản nào thôi. Thế mới chết chứ.

Sao đây là cách để nhận biết phiên bản Google Chrome đang hoạt động trên máy của mình:

- Click chuột vào góc phải trên cửa sổ trình duyệt theo hướng mũi tên đỏ .
- Tiếp tục chọn Help theo hướng mũi tên đỏ trỏ xuống như hình trên.
- Chọn tiếp About Google Chrome, một cửa sổ mới xuất hiện như hình dưới. Đó là phiên bản của trình duyệt mà Google Chrome cho biết.


Trên đây là những kiến thức mà mình tổng hợp và chia sẽ cùng các bạn độc giả của Blog. Rất mong các bạn có nhiều niềm vui từ những kiến thức hữu ích nầy.

Người viết: Nguyễn Đạt Khánh.
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP