Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Không cho trang khác nhúng blog của bạn bằng thẻ iframe

Bạn đang có một trang chuyên về phim ảnh, hay về các tool trực tuyến như chỉnh sửa ảnh, photoshop online, convert code,... Những thứ này bạn không muốn chia sẻ với người khác vì nó là nội dung và nguồn view chủ yếu của bạn. Tuy nhiên có rất nhiều người cũng muốn chèn những công cụ đó của bạn vào trang của bạn. Cách thức được sử dụng chủ yếu ở đây là dùng thẻ nhúng Inframe. Bạn không thể tắt hay xóa bài viết hay công cụ đó của bạn vì thế giải pháp đặt gia là làm thế nào để người khác không thể nhúng trang của bạn vào trang của họ thông qua thẻ nhúng infame.

Không cho trang khác nhúng blog của bạn bằng thẻ inframe


Bài viết này namkna sẽ giới thiệu cho các bạn một đoạn scripts nhỏ giúp bạn vô hiệu hóa thẻ inframe khi người khác nhúng trang của bạn vào trong trang của họ. Tức là khi người khác dùng thẻ inframe để nhúng trang của bạn vào trang của họ thì ngay lập tức trang của họ sẽ bị chuyển hướng đến trang gốc của bạn. Đây là một giải pháp rất hữu ích nhằm hạn chế người khác nhúng trang của bạn vào trang của họ phải không.

☼ Cách chuyển hướng trang web khác về trang của mình khi họ nhúng trang của mình bằng thẻ Inframe

1. Đăng nhập vào blog.
2. Chọn mẫu (template)
3. Chọn Chỉnh sửa HTML (Edit HTML)
4. Dán đoạn code bên dưới vào trước thẻ </head>
<script language="JavaScript">
if (window != top) top.location.href = location.href;
</script>
5. Lưu lại để hoàn tất cài đặt của bạn.

- Giờ thì bạn không phải lo lắng vấn đề trang của bạn bị nhúng trong một trang khác bằng thẻ inframe nữa nha.

- Nếu bạn muốn kiểm tra xem thủ thuật trên có hoạt động ổn định không thì bạn hãy áp dụng thủ thuật này vào trang của bạn và nhúng trang của bạn vào một trang khác bằng đoạn mã nhúng bên dưới nha:
<iframe src="Link before Change" style="width:650px; height:550px;" frameborder="0"></iframe>
Nguồn terocket.com
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP