Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

CHỐN XƯA, Thơ Hồng Thúy, Lâm Kim Cương, Ngọc Mỹ, Hùng Đặng


Các bạn khen nhiều, thưởng thức nhiều...cả mình cũng thế thì đã là một thành công rồi. Một điều hết sức kỳ diệu trong thi ca của Hồng Thúy mà mình cảm nhận là cả bầu trời, mặt đất, vạn vật dường như kết tụ, quyện vào nhau, thấm vào hồn. Một tâm trạng cảm tác vô thức, vô thường mà khó có ai biểu cảm được. Chúc mừng em, cảm ơn ban nhạc đã mang tâm thức nầy vào cuộc sống lẽ đời.
Hồng Thúy: Chân thành cám ơn anh Khánh Nguyễn luôn dành những thân tình cho thơ nhac của HT và luôn cho những lơì đẹp đến tòan ban , cảm kích vô cùng những comments anh lưu lại cho Chốn Xưa.
Hồng Thúy
CHỐN XƯA Thơ:Hồng Thúy link KOK https://www.youtube.com/watch?v=1IN28... Nhạc: Lâm Kim Cương Ca sĩ:Ngọc Mỹ Hòa âm: Đỗ Hải PPS:Hùng Đặng và KOK Tiến CHỐN XƯA Về thăm …chốn cũ Chợt nghe xa lạ Hàng cây bóng lá Phố xưa… nhạt nhòa Thời gian nào đã Xóa mờ dấu yêu Khung trời mơ thắm Rơi chiều…đìu hiu Dòng sương trắng chân mây Lạnh cơn gió đôi vai Đời như sóng xô cay Biết còn nhau mộng say? Lời xanh ấy… môi quen Lạc trong tiếng mưa đêm Làm sao tay giữ được Mầu nắng ngày bình yên Buồn soi mắt khói Tóc ru ngậm ngùi Hỏi đâu cánh én Mang lời xuân vui Hẹn xưa… đành khép Cõi tình phai phôi Ngồi ôm biển nhớ… Nghìn trùng…dặm khơi… Hẹn xưa… đành khép Cõi tình phai phôi Ngồi ôm biển nhớ… Khóc người… đầy vơi…. Hồng Thúy


Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP