Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cách chuyển đổi file ảnh sang các định dạng khác bằng ứng dụng zamzar

Trong quá trình xử lý ảnh, đôi lúc bạn cần chuyển đổi dạng ảnh thành một file có định dạng hợp ý. Ví dụ: từ file có định dạng .Ico, thành file có định dạng .gif, hoặc từ định dạng .Jpg sang định dạng .Bmp, hoặc từ định dạng .jpeg sang định dạng .Ico.....Đó là chuyện tất nhiên, vì là yêu cầu mà, cũng chẳng mấy gì khó nhưng thường một số ứng dụng chỉ cho phép chuyển đổi trong chừng mực nào đó thôi với số lượng file có định dạng quá giới hạn. Chẳng hạn như khi bạn dùng Paint.exe trên Windows để xử lý, thì quả là quá hẹp lượng. Khanhnguyen' s Blog tìm kiếm được một ứng dụng sau trên một Website, hy vọng là bạn sẽ ưng ý.

Trình tự các bước thực hiện như sau:

- Truy cập vào Website ứng dụng bằng cách nhấn vào Link sau:
http://www.zamzar.com/convert/jpg-to-bmp/
- Bạn thấy trên ứng dụng Online miễn phí nầy có 4 bước thực hiện như hình dưới đây. 4 bước nầy rất rõ ràng từ trái qua phải, bạn đã quan sát kỹ chưa? Hy vọng là bạn đã nhận ra rồi đó.
- Nếu chưa, có thể bạn cần chú ý thế nầy thôi:

  • Thứ nhất: Chọn file hay còn gọi là tập tin ảnh, nơi mà bạn cần xử lý chuyển đổi định dạng.
  • Thứ hai: Chọn lựa kiểu định dạng mà bạn cần cho file ảnh của bạn.
  • Thứ ba: Bạn cung cấp cho nhà tạo ứng dụng một địa chỉ Email để cho họ hồi đáp lại một địa chỉ mà bạn cần truy cập, để Download về file ảnh mà bạn Covert sau bước cuối. 
  • Nói đến đây, chắc hẳn đã xong bước thứ tư luôn rồi, như vậy là bạn cứ tự suy lý để tiếp tục nhé.

Bức ảnh trên là hộp thư Gmail của mình, sau khi hoàn thành xong 4 bước trong ứng dụng Zamzar. Dĩ nhiên, bạn cung cấp cho Zamzar địa chỉ Email nào thì phải vào đúng địa chỉ đó để Download ảnh đã Covert trở về máy của mình bạn nhé. 

Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
    Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
    SOCIALIZE IT →
    FOLLOW US →
    SHARE IT →

    Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

    Share:
    LIKE and Share this article: :

    0 Comments:

    Đăng nhận xét

    More →
    Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

    Chọn Xóa



    Thống kê Blogspot

    Bài có thể xem

    Mời tham gia CLB

     
    Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
    Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
    Tham gia nhóm
    Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
     
     
    BACK TO TOP