Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Cách tạo slideshow cực nhanh trên Facebook

Mới đây, Facebook đã chính thức bổ sung thêm tính năng tạo Slideshow cho người dùng Android.
Tính năng Slideshow được Facebook giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái, cho phép người dùng biến những bức ảnh thông thường thành một đoạn phim ngắn có kèm hiệu ứng và âm nhạc, điều này sẽ giúp bài viết trở nên thu hút hơn.
Nhiều ông lớn trong ngành công nghệ cũng đã bắt đầu chú ý đến việc phát triển các công cụ tạo video ngắn, đơn cử như Apple và Google. Năm ngoái, Apple cũng đã trình làng ứng dụng Memories trên iOS 10.

Để sử dụng, bạn hãy tải hoặc cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất tại địa chỉ https://goo.gl/fu6z9 (Android) hoặc https://goo.gl/rHfzd (iOS). Khi hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng, nhấp vào khung đăng status và chọn Slideshow. Lưu ý, nếu không thấy, bạn hãy truy cập vào Settings (cài đặt) > Apps (ứng dụng) > Facebook, nhấp vào tùy chọn Clear cache và Clear data.
Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn các bức ảnh có sẵn trong thư viên để tạo video, lựa chọn theme ưa thích và đặt tiêu đề tương ứng (Title). Người dùng có thể xem trước các hiệu ứng và âm nhạc trước khi nhấn Next để tạo slideshow.
Ngoài ra, tính năng tạo slideshow cũng sẽ xuất hiện ngay trên News Feed khi bạn chụp nhiều hơn 5 bức ảnh trong vòng 24 giờ, hoặc nhấn vào nút Try it trên các video do bạn bè đăng tải.



Theo Kỷ Nguyên Số
Nguồn eChip Tin học
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP