Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Cách xóa toàn bộ tin nhắn Facebook Messenger bằng Message Cleaner

Các bạn thân mến, có khi nào bạn muốn xóa toàn bộ các tin nhắn trên Facebook Messenger không? Có lẽ phải chán lắm hay phải ở trong tình huống cần phải hũy toàn bộ các tin nhắn? Mình chưa có ở trong những tình huống nầy, nhưng nhu cầu cuộc sống mà...rồi sẽ cũng có lúc phải hũy chúng đi mà không muốn cho bất kỳ một ai thấy chúng, tìm hiểu về chuyện riêng của mình.
Mặc định, Facebook chỉ cho phép xóa từng tin nhắn một. Trong những tình huống cần phải xóa hết, xóa thật nhiều, xóa thật mau, chỉ có cách dùng đến tiện ích Message Cleaner. Ứng dụng nầy được tải về từ Cửa hàng Chrome trực tuyến, bạn vào link dưới đây để tải:
Bước 1: Tải tiện ích mở rộng Message Cleaner, rồi nhấn Thêm vào Chrome để cài đặt vào trình duyệt.
Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Thêm tiện ích (Add Extension) trên hướng mũi tên màu đỏ, rồi chờ  quá trình cài đặt thành công.
Bước 3: Khi cài đặt Message Cleaner thành công sẽ xuất hiện biểu tượng chiếc chổi màu tím ở cuối thanh địa chỉ trình duyệt.


Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân, rồi truy cập vào giao diện Messenger từ hướng trỏ của mũi tên màu đỏ.

Bước 5: Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng Message Cleaner ở cuối thanh địa chỉ trình duyệt (Biểu tượng có trong hình như ở bước 3), bạn sẽ thấy xuất hiện 2 tùy chọn:
  • Delete All Messages: Xóa toàn bộ tin nhắn.
  • Choose & Delete: Lựa chọn và xóa tin nhắn.
Như ở hình dưới, mình chọn vào Choose & Delete ở nút Button hình chữ nhật màu xanh da trời đó các bạn. Các bạn sẽ thấy phía bên phải các Nick name giao dịch của bạn bè sẽ xuất hiện các ô Check box ( hộp chọn lựa hình vuông), muốn xóa tin nhắn của ai, bạn chỉ việc Check chọn vào đó. Nếu chọn Select All trên cùng, có nghĩa là bạn sẽ từ bỏ hết tất cả. Nên nhớ là sẽ mất hết đó.


Nói thêm:
Để truy cập Facebook Messenger, bạn cũng có thể vào Link 
Trên ứng dụng được mở, bạn Click vào biểu tượng Message Cleaner như ở bước 3. Thế là Messenger Facebook được mở ra .
Để hiểu thêm về Chatible, bạn có thể truy cập đến trang: Chatible là một chatbot mới của ứng dụng Messenger
Chúc các bạn thành công và vui vẽ với những gì mình chia sẽ nhé.

Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP