Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Cần hay không: một hộp thư tự hủy sau 10 phút sử dụng

Trong tình huống:

- Nhất thời bạn chưa có tạo kịp hộp thư Mail Box.
- Bạn không muốn khai báo lai lịch, địa chỉ nhân thân phiền toái.
- Bạn có một bí mật riêng tư và muốn lập tức hủy bỏ hộp thư sau khi xong việc.
- Bạn không muốn lưu trữ hộp thư để sử dụng về lâu dài.
Có một ứng dụng của các nhà lập trình phần mềm cung cấp cho bạn tiện nghi nầy và bạn xài thoãi mái, không cần trả phí.
Nó sẽ tự động tạo một địa chỉ email dùng được một lần rồi bỏ với thời lượng sử dụng mặc định tối đa trong 10 phút. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xin thêm nhiều lần 10 phút nữa nếu muốn gia hạn.
Sau khi dùng xong, bạn chỉ việc đóng trang web của Minute Mail lại. Hộp thư tạm thời sẽ lập tức biến mất.
Trước tiên, bạn hãy truy cập trang chủ của Minute Mail tại địa chỉ www.10minutemail.com. Một địa chỉ email của Minute Mail sẽ được phát sinh ngẫu nhiên cho bạn.
http://www.10minutemail.com/


Bạn chọn nút nằm ngay sau con số chỉ thời lượng sử dụng còn lại của hộp thư này (được đếm ngược từ con số 10:00 về con số 00:00) để sao chép địa chỉ email nói trên vào bộ nhớ tạm clipboard.
Bạn dùng địa chỉ hộp thư phát sinh trên để cung cấp cho người mà bạn cần nhận thư. Sau khi nhận được thư, trên phần trang chủ của ứng dụng sẽ xuất hiện hàng thông báo, bạn chỉ việc Click vào đó để xem.
Ngay khi có thư mới, Minute Mail sẽ tự động cập nhật (bạn có thể bấm phím F5 nếu muốn cập nhật thủ công vào bất cứ lúc nào).
Bạn sẽ nhìn thấy địa chỉ email của người gởi, tiêu đề và ngày giờ gởi. Bạn bấm chuột vào đấy để đọc thư rồi chọn nút Reply nếu muốn trả lời thư, hoặc chọn nút Forward khi cần chuyển tiếp email này đến một tài khoản thư điện tử khác.


Trước khi hết thời lượng mặc định 10 phút cho việc sử dụng tài khoản này, bạn vẫn có thể xin gia hạn thêm 10 phút bằng cách chọn nút “10 more minutes!” , sao cho đồng hồ đếm ngược đừng trả về con số 00:00.
Lưu ý:
  • Minute Mail hiện chỉ hiển thị những email toàn chữ (full text) hoặc các liên kết ngoài (địa chỉ URL được nhúng trong thư) 
  • Chưa hỗ trợ việc xem các tập tin đính kèm.
Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP