Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Tôi giận em rồi - Tác giả: Nguyễn Ngọc Hồng Phước

Tình thơ của anh hay thiệt, cứ mỗi lần, mỗi đọan, mỗi thắt tim vì câu: "Tôi giận em rồi...". Nó như một điệp khúc, nhung có môt nét vẽ dễ thương và đáng yêu, chứ chẳng phải là chuyện để đoạn tình, đoạn nghĩa. Cho nên thơ anh mang chứa một nét đẹp tâm hồn cao quý, trong trẽo đến lạ thường đó nhe. Ngày cuối tuần chúc anh luôn vui vẽ, hạnh phúc.
Tôi giận em rồi,,,em biết không?
Mỗi chiều,,,Thu cuối,,chớm vào Đông.,, 
Hoàng hôn nhuộm tím màu nhung nhớ,
Mưa rớt ngoài kia,,, bảo trong lòng...

Tôi giận em rồi,,, em có hay,,?
Từng đêm lặng lẽ ngắm mây bay,,,
Rưng rưng,,,sao nhỏ vài giọt sáng,,,
Vằng vặc trăng thu,,, bỗng lạc loài,,,

Tôi giận em rồi,,,,em biết chưa,,?
Lạnh lùng,,, quay quắt giữa đêm mưa,
Kỷ niệm thi nhau,,,làm tim nấc,,,,
Cứa nát hồn thơ,,, ân ái  xưa,,,,

Tôi giận em rồi,,,sẽ giận luôn,,,
Nốc cạn niềm mơ, cạn nổi buồn,,,
Uống cả ngọt ngào,,, niềm cay đắng, 
Cả lần hò hẹn dưới trăng suông,,,,, 

Tôi giận em rồi,,,  sẽ,,, giận luôn,,,
Giận khúc tình mơ, giận nỗi buồn,,,,
Giận mùa Thu trước,,, mùa nhung nhớ,,,
Giận  cả tình thơ như suối tuôn ..!!,,,,,,,,,

Thơ: +Nguyễn ngọc Hồng Phước
https://plus.google.com/110519249430022056030




Nhạc nền:
Ca khúc Bên Em Là Biển Rộng do ca sĩ Lệ Quyên thể hiện, thuộc thể loại Nhạc Trẻ

Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP