Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Lời tình cho em - Tác giả: Nguyễn Ngọc Hồng Phước

Mãng thơ tình trong anh có nét đẹp lung linh, huyền diệu. Từng câu từng đoạn ngắt quãng, khúc chiết nhưng không mất nhịp cầu nối yêu thương. Cái nét thơ trong bài nầy, như có vẽ thấm đượm, thâm trầm, vững chãy. Ngày mới hạnh phúc, em cùng anh chia sẽ lại bài nầy nhé.

Em cho tôi tình yêu,
Để làm duyên cuộc đời.
Tôi cho em tình riêng,
Để làm quên một người.
Dáng em buồn ưu tư, nhìn trống vắng.
Nỗi đau nào đang dày xéo tim tôi.

Cứ mỗi chiều, nhìn em buồn da diết, làm tim tôi đau nhói.
Em bên tôi, mà vẫn nhớ người ta.
Tôi cũng biết là,,yêu không có tội.
Muốn tìm quên,
mà,,,
sao em không thể phôi pha ?

Thôi em nhé!
Nổi đau nào cũng lắng!
Với thời gian,
năm tháng sẽ dần quên.
Kỷ niệm đẹp, dù em yêu, nuối tiếc,
cũng dần phai theo năm tháng buồn tênh.

Thôi vầy nhé!
Với lòng yêu tha thiết,
Để anh đền, đền tất cả cho em.
Người ấy đến rồi đi, làm em khổ,
Giờ đây anh,,,,
Anh đem đến cho em,,,
thật nhiều,,,
thật nhiều..niềm hạnhphúc,
để quên sầu.

Trong sâu thẳm,,,
Anh nhớ ơn người ấy,
Đã quay đi và bỏ lại,,,
Chẳng hề tiếc thương,,, ,
người mà trước đây đã từng gọi người tình!

Thôi em nhé!
Hãy dứt khoát quên đi thời vụng dại.
Thuở ngây thơ với rung động đầu đời
Để làm lại,,
Cùng anh,
ta làm lại.
Bởi tình yêu chất ngất trong anh vẫn còn đó đón chờ em.
Bởi những ngày tháng tương lai còn nhiều lắm thật nhiều....

Anh đã nguyện,
vì em cho tất cả.
Cho cuộc đời và cho,,,,cả tim anh,
Bởi anh biết,,,
Cuộc đời mình có được
tình yêu em là nguyện ước đạt thành ....!!

Giữa đêm vắng, anh ôm chồng thơ cũ,
Mắt nhắm nghiền, hoang tưởng lại về nhanh.
Mưa lấp lánh dưới đèn đường ủ rũ,
Thương tình mình sao càng lúc mong manh.

Mưa vẫn thế, sụt sùi trên phố vắng,
Giữa đêm buồn lẳng lặng chẳng người qua.
Vài tia chớp gầm gừ trong im ắng,,,
Tình thơ buồn nuối tiếc buổi chia xa.

Thơ: +Nguyễn ngọc Hồng Phước
https://plus.google.com/u/0/110519249430022056030

Nhạc nền:
Ca khúc Ai Cho Tôi Tình Yêu do ca sĩ Quang Lê, Nguyên Lê thể hiện, thuộc thể loại Trữ Tình
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP