Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Sao lưu dữ liệu của tài khoản Facebook về máy tính

Facebook cho chúng ta nhiều tiện nghi sử dụng. Bạn sẽ không còn sợ bị mất tài liệu trên trang hồ sơ của mình mỗi lần bị hack hoặc xóa đi...hay vì bất kỳ vì một lý do nào khác, nếu như bạn thực hiện đúng các qui trình kỹ thuật như sau:
Trước tiên, bạn phải log in và hiện hành trên trang Facebook.
Bạn có thể xem thêm các bài viết sau:
  • Quá trình phát triển và tổ chức của Facebook.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản Facebook (mới nhất)
  • Cách nhận biết và phòng ngừa tài khoản Facebook đã bị hack
  • Chatible là một chatbot mới của ứng dụng Messenger


Bước 1: Truy cập vào trang thiết lập General bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc trên bên phải của thanh trình đơn Facebook màu xanh
Bước 2: chọn Settings. (Cài đặt)
Bước 3: Thường mặc nhiên khi cửa sổ mở ra, Tab hiện hành màu xanh sẽ đặt trên mục General (Chung)
Bước 4: Trong giao diện vừa xuất hiện, bạn sẽ thấy một tùy chọn mang tên Download a copy of your Facebook  data (Tải xuống bản sao dữ liệu facebook) , hãy nhấn vào tùy chọn này.



Bước 5: Facebook sẽ hiển thị một số thông tin liên quan dữ liệu của bản sao lưu như tin nhắn, hình ảnh, các bài đăng (post),.. Bạn cũng có thể nhấn And more (và nhiều thứ khác nữa) để biết thêm chi tiết. Hình dưới là các thông tin và nút button màu xanh để khởi đầu.
Tại đây, bạn hãy nhấn Start My Archive (Bắt đầu sao lưu) để tải về dữ liệu của Facebook. Khi đó, mạng xã hội này cũng sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu của tài khoản.



Ờ đây, bạn nhập tiếp Password cho nó nhé.




Và nhấn tiếp vào Button màu xanh nếu bạn muốn tiếp tục.
Đến đây, chỉ cần nhấn chọn vào Ok 

Ở bước xác nhận mật khẩu cho Facebook,  Facebook sẽ gửi cho bạn 2 email vào tài khoản email đã được dùng để đăng ký tài khoản mạng xả hội này: một email để xác nhận rằng bạn đã gửi yêu cầu tải về bản sao lưu dữ liệu, email còn lại sẽ chứa liên kết tải về bản sao lưu.
Một khi đã nhận được email chứa liên kết tải về, bạn hãy nhấn vài liên kết này, chọn Download Archive và nhập mật khẩu tài khoản Facebook một lần nữa là hoàn tất.
Lưu ý: Bạn cần phải theo dõi tài khoản email của mình để nhận Email của Facebook chính vì lý do bảo mật nên liên kết tải về sẽ chỉ hoạt động trong vài ngày sau khi email được gửi đi - Facebook cho biết như thế.  Hơn nữa, nếu gặp phải trường hợp liên kết không hoạt động được, bạn buộc phải thực hiện lại các thao tác kể trên.

Khanhnguyen' s Blog xin chia sẽ lại cùng các bạn. Mong rằng các bạn sẽ có nhiều hơn những lựa chọn an toàn cho vấn đề an ninh mạng.
Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP