Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Xem lịch sử Google Maps trên dòng thời gian


Một việc làm rất đơn giản giúp các bạn quản lý lịch trình đi lại của bạn trên các tuyến giao thông. Đó là cách quản lý trên dòng thời gian của Google Maps. Có lẽ sẽ rất hữu ích cho các anh chị em là tài xế, là người hay thường đi làm ăn xa, là các bạn làm nghề hướng dẫn viên du lịch, hoặc tham quan, thám hiễm những địa điễm lý thú.


Yêu cầu cần gì nào? Trước tiên là một chiếc máy điện thoại, một Computer có Wifi kết nối tốt với dịch vụ Internet  và một Google Account (Tài khoản Google) đã được tạo lập sẳn.



Máy điện thoại có kết nối wifi sẳn là máy bạn luôn đem theo bên mình, dĩ nhiên nó sẽ như một vệ tinh ghi nhận lộ trình cho chính bạn, không có nó thì Google maps sẽ chẳng biết gì cả. Tất nhiên, Google Account của bạn cũng phải được Login kết nối.


Dưới đây là cách xem Lịch sử lịch trình trên dòng thời gian tại ứng dụng Google Maps trên máy Computer (Laptop hay Desktop cũng được):

Bước 1:

- Click chuột bật mở vào vị trí số 1 như trên hình dưới trên trang Google của bạn. Tất nhiên rằng bạn đã Login vào Account của chính mình.
- Chọn tiếp Maps (bản đồ) để mở Google Maps.

Bước 2:

- Click chọn vào biểu tượng có khoanh tròn màu đen theo hướng mũi tên màu đỏ như hình dưới để mở menu danh mục thao tác kế tiếp

- Click chọn tiếp hàng lệnh Dòng thời gian của bạn.

Bước 3: 

Trên hình dưới đây:
- Số 1: Cho phép bạn chọn lựa trực tiếp thời gian mà bạn muốn biết chính xác về lộ trình của bạn.
- Số 2: Cho phép bạn dùng dạng biểu đồ để chọn khi bạn rê chuột vào.
- Số 3: Cho phép bạn tiến hoặc lùi trên dòng thời gian để xem bản đồ và chi tiết đi lại trong ngày.

- Trên hình dưới, bạn có thể xem bằng cách Click chuột vào hàng chọn lựa phía bên dưới Google Maps.


Đó là tất cả những gì mình đã sử dụng và chia sẽ lại cùng các bạn. Chúc các bạn vui vẽ nhé.


Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP