Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Những bí ẩn thú vị trên Google Search

Gogle Search là một ứng dụng tìm kiếm của Google. Để truy cập nó, bạn vào địa chỉ:
hoặc bạn vào các bước 1 và 2 trong hình sau để mở chúng:
Hoàn tất xong động tác truy cập, các bạn sẽ thấy cửa sổ ứng dụng Google Search dưới đây:

Ở hình trên và dưới, các bạn muốn tìm kiếm những gì với mục đích của bạn, chỉ cần nhập nội dung vào khung text box, chẳng hạn muốn tìm những bài viết có liên quan đến Sàn giao dịch bất động sản, thì bạn gõ chữ vào khung đó.

Bên cạnh công việc tìm kiếm đại loại như thế, Google Search còn có thể tìm kiếm được rất nhiều kết quả khác mà bạn không thề ngờ. Bạn có thể nghĩ đến gì, tìm kiếm những gì thì chính nó sẽ cung cấp cho các bạn một khả năng tuyệt vời để đào bới tất cả của cải, kiến thức đã có từ thuở Internet phát triển và loài người biết tận dụng nó để ghi lại.

1. Khả năng tính toán:

Ngoài khả năng như hình dưới, nó còn có thể qui đổi được các đơn vị tính toán nữa đó các bạn. Ví dụ như khi nhập chuỗi từ khóa:
1 USD to vnd
1 pound to kg
inch to cm
1 mile to km......


2. Nghe tiếng kêu của các loài động vật:

Gõ cụm từ what sound does a dog make vào ô tìm kiếm trên đầu trang và nhấn phím Enter. Trên hình dưới, bạn Click chuột vào hình cái loa ở mỗi hình để tìm kiếm những âm thanh thú vị của các loài động vật nhé.

Trên đây chỉ là những thứ mình thích dùng để ví dụ. Các bạn có thể tự tìm tòi thêm để hiểu biết nhé và có được những thứ mình cần nhất.
Chúc các bạn nhiều may mắn.


Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP