Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Hướng dẫn đặt biểu tượng My Computer lên Desktop Windows 10


Máy bạn khi mua về sử dụng Windows 10, bạn sẽ vô cùng lúng túng khi không thấy biểu tượng My Computer trên màn hình Desktop ở đâu? Bạn gặp một rắc rối rồi đó, nếu như không có ai trợ giúp. Việc gì cũng vậy, mới mà nhưng rồi sẽ quen thôi với những gì mà bạn bè chia sẽ, hổ trợ. Các thao tác thực hiện dễ dàng thôi, gồm các bước sau:
Bước 1: Bạn nhấn chuột phải lên màn hình Desktop, nhớ là nhấp chuột vào những vùng trống, chọn  Personalize 

Bước 2: Chọn  Themes  trong menu bên trái sau đó  chọn  Desktop icon settings  ở cửa sổ bên phải.
Bước 3: Click chuột vào ô vuông có chữ Computer, sau đó nhấn nút  OK  để lưu lại thay đổi, bạn cũng có thể chọn hiện các icon khác như: Control Panel, Network, User’s Files....tùy vào yêu cầu của bạn cần sử dụng.
Kết quả, icon This PC xuất hiện, bạn có thể đổi tên nó lại thành My Computer nếu như bạn muốn, hay là gì cũng được.

Computer như một hệ thống module lắp ghép của nhiều linh kiện thiết bị điện tử tin học thông minh. Kết cấu vận hành gồm 2 phần cơ bản: phần cứng và phần mềm. Hoạt động của chúng luôn có công dụng bổ trợ nhau, và bất kỳ sự cố nào cũng đều có một mối liên hệ như trong một cơ thể. Để khắc phục các sự cố tin học, kiến thức hiểu biết chúng luôn luôn là một đề tài quan trọng, rất cần thiết cho người sử dụng chúng.


Việc cuối cùng, là sử dụng chúng và vui vẽ với những gì mà bạn đã làm được. Nhớ Comments hay Like cho Khanhnguyen' s blog nhá.

Người viết: Khánh Nguyễn
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP