Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Mưa buồn - Tác giả: Thu Thắm


Comments: 
Nguyễn Đạt Khánh Ký ức như một niềm vui những lúc ngập tràn, khó tả. Nhưng rồi lẫn lộn buồn vui và mơ ước, đời người qua mau, nuối tiếc cũng có, mong chờ cũng có đôi khi không muốn, không hẹn vẫn gặp. Tâm trạng đũ đầy, lâng lâng như thế thì đến nhà thơ cũng chào thua. Đọc thơ +Thu Tham mình cảm thấy hay hay cái thời đi học lắm. Ngày mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé.


Dòng thời gian sao quá vội qua nhanh
Mới chợt đó...Dòng xoay nhiều năm nhỉ
Ba mươi năm đời lắm nhiều mộng mị
Trên đường đời nhiều lắm chông gai

Con đường nào ngày tháng cũ ta qua
Chiều tan học cùng bạn về chung bước
Áo dài trắng bên màu xanh cỏ úa
Mưa chiều buồn ngồi tỉnh lặng mông mênh

Bao năm rồi mình như đã ngủ quên
Ngày trở lại bỗng nhiên mình thức giấc
Con đường cũ quay về ôn dĩ vãng
Ba mươi năm ngày tháng tưởng phôi pha

Mới ngày nào giờ như thấy thật xa
Chải mái tóc đã hai màu đen trắng
Bước thời gian nhẹ trôi qua thầm lặng
Mưa chiều buồn ôn kỹ niệm đã qua

Bạn có thể tham khảo các bài thơ trong Bầu rượu túi thơ do  Khanhnguyen' s blog sưu tập từ trên các diễn đàn mạng xã hội
Tác giả: Thu Thắm

https://www.facebook.com/thu.minh.90475?hc_location=ufi


Nhạc nền:
Ca khúc Một mai qua cơn mê do ca sĩ Phi Nhung thể hiện


Vài nét về tác giả:
Sinh ngày: 20/06/1967, tại xứ dừa Bến Tre - Hiện sống tại: Chicago - USA
Thu Thắm không phải là một nhà thơ, chỉ là một người con gái chăm chi, chuyên cần, phúc hạnh, sống tự lập xa nhà xa quê, chỉ đến với Cộng đồng xã hội Facebook bằng những nổi niềm chia sẽ. Trong Nhóm Kết bạn cùng Khanhnguyen' s blog trên Facebook, cô đóng vai trò là Người kiễm duyệt, là một trong số top bạn bè đầu tiên thân tình với Khanhnguyên trước khi thành lập nhóm. 

Nếu muốn tìm hiểu thêm về sinh hoạt của Nhóm Câu lạc bộ "Kết bạn cùng Khanhnguyen' s blog, mình thay mặt nhóm với tư cách là Admin, trân trọng kính mời các bạn truy cập vào địa chỉ Nhóm Câu lạc bộ "Kết bạn cùng Khanhnguyen' s blog"


Nếu bạn chưa có Account trên Mạng Xã hội Facebook, cách tạo Account cũng dễ dàng như khi bạn tạo Account truy cập Google, bạn cần đăng nhập vào địa chỉ bài viết: "Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản Facebook mới nhất".

Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP