Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Cách khôi phục cài đặt gốc cho Apple TV

Vào một ngày nào đó, bạn muốn bán Apple TV của bạn hoặc tặng cho người thân trong gia đình sử dụng, hay chỉ đơn giản là muốn Factory Reset (đưa máy về trạng thái như lúc xuất xưởng) để khắc phục tình trạng brick do jailbreak và không cập nhật được phần mềm mới cho hệ thống... Việc khôi phục cài đặt gốc cho Apple TV của bạn có thể được thực hiện theo 2 cách. Bạn có thể thiết lập trực tiếp trong phần menu Settings của máy, đồng nghĩa với việc thiết bị của bạn đang ở trạng thái tương đối tốt, có thể bật nguồn và truy cập vào hệ điều hành.
Ngoài ra, nếu bạn muốn tặng bán Apple TV cho một ai đó hoặc máy bị lỗi không thể khởi động được vào hệ điều hành. Bạn có thể sử dụng iTunes trên máy tính của bạn để nhanh chóng xóa sạch tất cả dữ liệu tài khoản "nhạy cảm" trên Apple TV của bạn.
Cách 1: Factory Reset trực tiếp trên hệ điều hành
Để đưa Apple TV về trạng thái như lúc mới xuất xưởng, bạn vào phần Settings từ Menu chính.
Factory Reset trực tiếp trên hệ điều hành
Trên màn hình tiếp theo, bạn chọn dòng cài đặt đầu tiên là General
Bạn chọn dòng cài đặt đầu tiên là General
Lúc này trên màn hình tùy chọn General, bạn cần phải di chuyển xuống và chọn dòng Reset
Reset Apple TV
Trên màn hình Reset, bạn có thể chọn Cancel (hủy bỏ tác vụ), Restore (khôi phục lại Apple TV như lúc mới mua) hoặc nếu bạn chỉ muốn thiết lập lại tài khoản và cấu hình của Apple TV, bạn chọn Reset All Settings.
Reset All Settings
Lưu ý: Ngoài việc, Apple TV bị xóa sạch dữ liệu, thì lúc đó nếu có bản cập nhật phần mềm mới thì thiết bị sẽ đồng thời được cập nhật.
Cách 2: Trường hợp Apple TV của bạn không thể khởi động
Nếu Apple TV của bạn không khởi động lại đúng cách, hoặc bị lỗi gì đó nên không vào được hệ điều hành, bạn gần như chắc chắn có thể khôi phục lại Apple TV bằng cách kết nối với máy tính của bạn và sử dụng iTunes để thiết lập lại.
Đầu tiên, bạn hãy rút cáp HDMI kết nối giữa Apple TV với HDTV nhà bạn. Dĩ nhiên, bạn không được tắt Apple TV, sau đó kết nối máy tính của bạn với Apple TV thông qua cổng USB mini nằm ở phía sau (ngay bên dưới cổng HDMI).
Kết nối máy tính với Apple TV thông qua cổng USB mini
Bây giờ trên máy tính, bạn chạy ứng dụng iTunes và chờ đợi vài giây để iTunes kết nối với Apple TV. Sau khi việc kết nối hoàn tất, bạn hãy chọn dòng Restore Apple TV... như hình minh họa phía dưới.
/
Để xác nhận quá trình khôi phục và cập nhật phiên bản phần mềm mới cho Apple TV, bạn chọn Restore and Update.
Restore and Update
Sau khi quá trình khôi phục và cập nhật phiên bản phần mềm mới cho Apple TV hoàn tất. Bạn hãy kết nối Apple TV trở lại với HDTV và trải nghiệm.
*Chúc các bạn thành công!
Tư liệu từ: Nguồn Thegioididong ​
https://www.thegioididong.com/hoi-dap

Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP