Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Cách tạo hộp thông tin của Page Facebook vào Web/blogger

Fanpage Facebook  ngày càng trở nên như một thương hiệu làm ăn phát triển. Chỉ cần bỏ ra $35/ tháng cho công việc quảng bá công việc, bạn có thể thu lại nhiều lợi nhuận từ lượng khách hàng truy cập facebook.
Để kết nối thuận tiện với Website/Blogger để tăng sự chú ý vào công việc trên fanPage, không chỉ ngoài những cái Like thân thiện mà còn ở những dòng tin nhắn, cùng những sự kiện và thông tin để giúp bạn và khách hàng tiếp cận mau mắn.
Dưới đây là hình dạng, kiểu cách của hộp giao tiếp Fanpage Facebook được nhúng trên Website/Blogger mà mình đã làm từ Source code tìm kiếm cách đây vài bữa.

Phần Source Code nầy, mình sử dụng trong thiết kế Web site bằng Blogger Dashboard của Google, tất nhiên là bạn phải biết và đã có sẳn một Google Account.
Việc trước tiên, bạn vào phần Blogger Dashbooard.
Vào bố cục (Layout) sau đó thêm một tiện ích mới, dán code sau và thay đổi địa chỉ Page của bạn là được. Sau đó nhấn Lưu lại nhé.
<center><div class='widget-content'>
<div class="fb-page" 
data-href="https://www.facebook.com/khanhnguyenblogger/" 
data-tabs="messages, timeline, events"
data-small-header="true" 
data-adapt-container-width="true" 
data-hide-cover="false" 
data-show-facepile="false"
data-height="320">
<div class="fb-xfbml-parse-ignore">
<blockquote cite="https://www.facebook.com/khanhnguyenblogger/"><a href="https://www.facebook.com/khanhnguyenblogger/">Facebook</a></blockquote></div></div>
<div id="fb-root"></div>
<script>(function(d, s, id) {
  var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
  if (d.getElementById(id)) return;
  js = d.createElement(s); js.id = id;
  js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.6";
  fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
}(document, 'script', 'facebook-jssdk'));</script></div></center>

Chú ý:
Bạn có thể thử mở thêm trang nầy để chép dán source code trên bài nầy vào kiễm tra thử:
Bạn có thể thay thử một số tham số truy vấn có giá trị True/False và tham số biến data-height để biết thêm hiệu ứng để có một lựa chọn thiết kế phù hợp, bắt mắt.
Thay màu đỏ thành link Fanpage của bạn. Nhớ là FanPage nầy phải có, nếu chưa có tiền mua, bạn cứ thử tự tạo đi, đến phần đăng ký Bank Account thì đừng khai báo bậy vào là được. FanPage của mình cũng làm như vậy đó, chẳng có chết gì đâu, cứ xem như không có tiền thì để vậy chơi thôi, cho biết.
Bạn chép địa chỉ dưới vào thanh địa chỉ và cho chạy thử nhé, hộp thông tin của fage Facebook nằm dưới cuối chân trang đó.
http://tinhockhanhdat21.blogspot.com/
Bạn cứ thử, chỉ cần có gan, chẳng chết ai đâu, nó cho Demo thử nghiệm mà. Chúc các bạn thành công.

Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP