Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Thủ thuật và kỹ năng thiết lập các hiệu ứng PC trên Windows 8.1: Phần 1

1. Trở về Desktop từ giao diện Metro:

Windows 8.1 sử dụng cách bố trí các ứng dụng theo giao diện Metro. Bạn có thể trở lại cho giao diện desktop bằng cách nhấp vào biểu tượng "Desktop" hoặc bấm tổ hợp phím Windows + D trong giao diện Start menu

2. Thiết lập các hiệu ứng cho PC và các thiết bị của nó.

Để làm được điều này, đầu tiên bạn mỡ khung Search bằng tổ hợp phím Windows Q, hoặc Windows + X nhập từ khóa Disk Cleanup vào khung Search rồi click chọn Free up disk space shortcut


Tiếp theo click chọn PC and Device. Bạn có cửa sổ Settings dùng để thiết lập các hiệu ứng cho PC và các thiết bị của nó.

3. Xem thư mục Libraries trên Windows 8.1 bị ẩn:

Mặc định, Libraries trên Windows 8.1 bị ẩn. Nếu muốn mở lại Libraries, mở File Explorer và tìm This PC. Tại đây bạn chọn View sau đó click chọn Navigation pane. Và bước cuối cùng là tiến hành kích họat tùy chọn Show Libraries là xong. Trên hình dưới, bạn rê kéo thanh cuộn dọc phía bên trái cửa sổ File Explorer để xem Folder Libraries phía dưới.

Trên đây chỉ là một ít thủ thuật. Windows 8.1 tuy là phiên bản cũ so với Windows 10 nhưng vẫn chưa phải lỗi thời, nó vẫn còn rất thịnh hành đấy các bạn. Chúc các bạn luôn vui vẽ.

Người viết: Nguyễn Đạt Khánh.
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP