Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Biểu tượng Wifi bị mất trên thanh Windows Taskbar?

Một sự cố thỉnh thoảng thường gặp khi ai đó hoặc do chính bạn vô tình làm mất đi biểu tượng Wifi ở khay hệ thống (Thanh Taskbar). Chuyện phải khắc phục là tất nhiên, bởi quen rồi với biểu tượng phải có để nhận dạng tín hiệu Wifi kết nối. Để phục hồi lại, bạn chỉ cần làm các bước sau đây:

- Phục hồi trên Win 10:

Truy cập vào Settings trên Windows 10 bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + I, hoặc nhấn Start Menu > gõ Settings và tìm kiếm Personalization trên cửa sổ.

Tiếp tục Click chuột vào:

Taskbar >Turn system icons on or off


Chọn Taskbar > Chọn Turn system icons on or off để truy cập vào trang cài đặt các icon hệ thống sẽ hiển thị trên Taskbar Windows 10.
Chuyển từ Off >On để sửa lỗi mất biểu tượng Wifi trên thanh Taskbar Windows 10.



- Phục hồi trên Win 7:

Nếu vấn đề không phải do Driver thì bạn ấn vào Control Panel => Network and Internet => Network and Sharing Center. Chọn tiếp Change Adapter Settings phía khung bên trái cửa sổ.
Click chuột phải vào Wireless Network Connection. Chuyển Disable sang Enable. Vậy là bạn đã mở lại Wifi trên thanh Taskbar rồi đó.
Công việc bây giờ là chọn mạng Wifi của mình và nhập mật khẩu truy cập bình thường. Nếu biểu tượng phát sóng Wifi có hình bậc thang, màu xanh lá và hàng chữ Connected có nghĩa là thao tác kết nối hoàn thành.


Trong bài viết tóm lược trên đây, Khanhnguyen' s Blog chỉ hướng dẫn cho bạn phục hồi lại biểu tượng Wifi trên thanh tác vụ Taskbar, hay còn gọi là khay hệ thống. Nhưng nếu Drive điều khiển cũng mất đi luôn thì đành phải tìm cách cài lại bằng một hướng dẫn trong một bài viết khác thôi nhé các bạn.


Chúc các bạn vui vẽ với kiến thức mà mình đã chia sẽ.
Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP