Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

CyberLink Youcam - Khắc phục, xử lý lỗi bị ngược chữ khi chụp ảnh

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp CyberLink YouCam khi chụp ảnh và quay video bị ngược chưa? Vì một lý do nào đó, có thể có người khác sử dụng máy tính của bạn và vô tình bấm phải mà bạn không biết cách khắc phuc. Để khắc phục tình trạng nầy, Khanhnguyen' s Blog sẽ hướng dẫn bạn thao tác như sau:
Bước 1:
Mỡ CyberLink Youcam trước, bạn sẽ thấy như hình dưới. Dưới màn hình có mũi tên trỏ qua trái, bạn sẽ thấy một biểu tượng hình bánh nhông, khi trỏ chuột vào sẽ thấy chữ Setting hiện lên, bạn hãy Click chuột vào đó.

Bước 2:

Khung thiết lập cài đặt (Setting) hiện ra bên phải, bạn phải đảm bảo rằng: mục chọn cho Tab Camera được chọn lựa, giống như hướng trỏ mũi tên qua phải phía trên để bạn dễ dàng thiết lập các thuộc tính cho CyberLink Youcam..


Bước 3:
Bạn Click chuột vào ô Check " Flip horizontally" ở mũi tên trỏ qua phải phía dưới, để tắt đi chữ V bên trong ô và nhấn nút OK phía dưới.
Bạn có thể xem trước hình ảnh đã điều chỉnh bằng màn hình Webcam bên cạnh để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Kết quả bạn sẽ được như hình bên dưới bạn nhé. Chúc các bạn thành công.





Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP