Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Cách Ẩn Nick trốn nợ Khi Đăng Nhập Facebook

Ẩn nick trên Facebook là gì?


Facebook có một tính năng giúp cho chúng ta biết ai đang online trên Facebook, bạn nhìn hình bên trên sẽ thấy những người Online thì nick Facebook của họ sẽ bật màu xanh bên phải và ngược lại, họ cũng thấy tên của nick của bạn bật đèn xanh khi bạn đang Online. Danh sách Online nầy chỉ hiển thị đối với những ai mà bạn và họ đã kết bạn với nhau. Vậy ẩn nick trong Facebook có nghĩa là bạn Online trên Facebook nhưng nick Facebook của bạn không bật mầu xanh.
Đương nhiên có những tình huống bạn cần có kiến thức giúp cho bạn ẩn Nick đi, để không ai biết mình đang Online mỗi ngày, mỗi giờ...và cũng để không muốn tiếp chuyện trong lúc bạn đang bận đến cả đầu tắt, mặt tối.

Cách ẩn nick chat trên Facebook

Dĩ nhiên muốn ẩn nick trên Facebook thì bạn phải đăng nhập vào Facebook của mình và thiết lập. Và chỉ cần thiết lập 1 lần thì mỗi khi vào Facebook,ì nó sẽ tự động đăng nhập Facebook ẩn nick cho bạn. Tức là Facebook sẽ nhớ thiết lập của bạn.

Sau khi bạn đã đăng nhập vào Tài khoản Facebook, bạn sẽ nhìn sang bên phải, góc dưới, bạn có thấy cái bánh xe không? Click chuột vào nó, ngay lập tức nó bật lên một menu thiết lập cho bạn. Tiếp tục chọn Cài đặt nâng cao.


Facebook sẽ bật lên một thiết lập ở giữa trang web cho bạn, Bạn chú ý có 3 thiết lập  Tiếp tục xem xét 3 tình huống ẩn nick trên Facebook mà bạn muốn cài đặt.
  1. Chỉ tắt trò chuyện với một số người bạn. Tất nhiên bạn phải nhập vào đúng tên Nick của những ai mà bạn muốn tắt. Nếu bạn chọn thiết lập này thì Click chuột vào dâu chấm tròn bên phải nó.
  2. Tương tự với lựa chọn thứ 2, chỉ khác là bạn sẽ cho nick của bạn ẩn với tất cả mọi người trừ những người bạn chọn.
  3. Lựa chọn cuối cùng chính là cách ẩn nick Facebook với tất cả mọi người. Có nghĩa là tạm thời Nick của bạn ẩn danh luôn đến khi bạn xác lập lại tính năng nầy.
Sau khi quyết định xong bạn Click vào nút Lưu, quên điều nầy coi như bạn bạn khước từ những thay đổi bạn vừa xác lập.

Chúc tất cả các bạn vui vẽ, thành đạt với tính năng mà mình chia sẽ nhé.

Người viết: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP