Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

[Tips] - Hiệu ứng xoay vòng 360 độ cả trang web cho Blogspot Blogger

Sự khác biệt cho website của bạn sẽ được chứng minh qua thủ thuật blog này!

Hôm nay Terocket sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật blog cực kỳ ấn tượng, có một không ai, đặc biệt vô đối có tên là [Tips] - Hiệu ứng xoay vòng 360 độ cả trang web cho Blogspot Blogger. Với thủ thuật này, khi người dùng vào website của bạn, lập tức có hiệu ứng xoay vòng 360 độ cả trang web, làm người dùng choáng ngợp, dật mình và cảm thấy phấn khích.

Live Demo

Để thực hiện thủ thuật này vô cùng đơn giản, được làm hoàn toàn bằng CSS, cực ngắn gọn, tốc độ nhanh, chuẩn SEO, không ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web nên các bạn thoải mái yên tâm. Giờ thì cùng Terocket thực hiện thủ thuật blog này nhé!

Để thực hiện thủ thuật này, chỉ cần chèn code sau vào một Widget HTML/Javascript bất kỳ và lưu lại.

Đầu tiên các bạn vào Blog Title → Layout → Add Widget → HTML/JavaScript → Copy đoạn code sau vào → Thay đổi cho phù hợp → Lưu lại.

<style> @-moz-keyframes roll { 100% { -moz-transform: rotate(360deg); } } @-o-keyframes roll { 100% { -o-transform: rotate(360deg); } } @-webkit-keyframes roll { 100% { -webkit-transform: rotate(360deg); } } body{ -moz-animation-name: roll; -moz-animation-duration: 4s; -moz-animation-iteration-count: 1; -o-animation-name: roll; -o-animation-duration: 4s; -o-animation-iteration-count: 1; -webkit-animation-name: roll; -webkit-animation-duration: 4s; -webkit-animation-iteration-count: 1; } </style>

Vậy là đã xong thủ thuật blog tạo [Tips] - Hiệu ứng xoay vòng 360 độ cả trang web cho Blogspot Blogger tại Terocket rồi, rất ấn tượng đúng không nào cả nhà. Chúc các bạn thành công và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn tại Terocket nhé!

Nếu bạn nào đã làm được rồi, hãy share thủ thuật này đến với bạn bè của mình, nếu chưa được, hãy gửi bình luận dưới đây, Terocket sẽ giải đáp và giúp bạn hoàn thành thủ thuật.

Nguồn terocket.com
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP