Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Tạo Redirect 404 Error về Homepage trong Blogger


Nếu như bạn là blogger, bạn hãy nên thưc hiện theo hướng dẫn khi gặp lỗi 404 error pages. Bất cứ khi nào, dù bạn hay người dùng đánh lỗi URL ko tồn tại trên site bạn, ngay lập tức sẽ nhận thông báo 404 Error page. Hiển nhiên là điều đó gây ấn tượng không tốt chút nào với người dùng trang website. Hơn nữa, Google , Bing hay công cụ tìm kiếm khác không đánh giá cao giá trị nội dung website của bạn. Để sửa chữa lỗi , bạn ko cần ngồi viết lại nội dung , từng page bởi như thế mất thời gian.
Nhằm tối ưu   website thúc đẩy chiến lược marketing online, hôm nay thuthuatblogspot sẽ giúp bạn chuyển hướng (redirect) trang 404 Error page website của bạn về homepage với vài thao tác đơn giản.
Phương pháp nhanh chóng ,đơn giản nhất để redirect page 404 Error về Homepage trong Blogger theo SeoOnpage là hãy dùng Javascript.
  • Đầu tiên, vào bảng quản lý website Blogger. Sau đó ,vào như sau : Settings > Search PreferencesCustom Page Not Found Edit .
redirect-404-error-page
  • Sau đó thêm code sau vào khung chỉnh sửa:
redirect-loi-404
  • Bảng mã code sẽ được hiển thị giúp có thể chỉnh sửa theo ýcủa  bạn. Sau đó click Save changes.
Sau đó,  thông báo được hiển thị: “Shortly, the page you’re looking for in this blog dóe not exist. You will be redirect to homepage shortly” . Con số 5000 tính theo dạng phần nghìn giây.Thường thì người dùng sẽ được tự động redirect đến Homepage trong 5s. Khoảng thời gian này đảm bảo rằng có đủ thời gian để đọc thông báo.Bạn có thể F5 website của mình ,gõ địa chỉ bất kì chưa có trong website để xem đã redirect thành công chưa .
Việc  chuyển hướng 301 về homepage đã giúp góp phần loại bỏ được  kkả năng bị google phạt vì lỗi 404.Giúp bạn SEO tốt hơn.
Chúc bạn thành công !
Nguồn Thuthuatblogspot.com
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP