Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook

Bạn bè nhiều quá trên Mạng Cộng đồng đến một lúc nào đó bạn cảm thấy không còn tác dụng hoạc chẳng cần thiết phải phiền hà nhiều đến như thế. Chuyện xóa hay hũy liên kết từng người một sẽ mất đi cho bạn rất nhiều thời gian, thậm chí mõi cả cườm tay tất nhiên là không tốt. Chỉ hai lần cài đặt dưới đây thôi: một ứng dụng nhỏ cài trên Chrome và một Source Scripts gọn gàng thì mọi việc sẽ ổn thõa trong FaceBook. 

Cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook

Bước 1: Truy cập vào trang tiện ích mở rộng của trình duyệt và cài đặt tiện ích Tampermonkey. Các bạn truy cập link sau: 

https://chrome.google.com/webstore/detail/tampermonkey/dhdgffkkebhmkfjojejmpbldmpobfkfo

Bước 2: Một hộp thoại hiện lên như hình bên trên, các bạn chọn nút “Add to Chrome” để xác minh quyền cài đặt tiện ích và chờ cho quá trình cài đặt hoàn tất
Bước 3: Các bạn truy cập vào đường dẫn sau: 

http://userscripts-mirror.org/scripts/show/174549

Cửa sổ ứng dụng có tên là Deathaces Facebook Friends Deleter như dưới đây xuất hiện:

Bước 4: Chọn Install - là nút lệnh màu xanh lá phía trên phải cửa sổ ứng dụng để hoàn tất quá trình cài đặt scrips cho Tampermonkey.
Bước 5: Truy cập vào trang cá nhân của bạn trên Facebook và chọn danh mục bạn bè.
Bước 6: Đánh dấu tất cả những bạn bè mà bạn muốn xóa đi, hoặc các bạn có thể chọn Select all friends và loại bỏ dấu check của những người thân của mình rồi chọn delete selected friends.

Trong trường hợp: các nút Button màu xanh dương Select all friends delete selected friends chưa xuất hiện, bạn cần phải Reload lại trang để ứng dụng được tải vào thì Bước thứ bạn mới khả thi được.
Vậy là các bạn đã hoàn thành việc loại bỏ đi những người bạn không quen biết trong danh sách bạn bè của bạn, chỉ còn lại những người bạn thân thật cần thiết với bạn mà thôi. Chúc các bạn thành công.
Người viết: Khánh Nguyễn
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP