Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tạo hiệu ứng đổi màu liên tục khi rê chuột vào các hàng chữ chứa Link

Việc tạo một siêu liên kết trên các Website/Blog trong thời đại ngày nay là một việc làm rất thông dụng. Từ một trang nầy, người dùng có thể truy cập dễ dàng đến nội dung thông tin liên quan một cách hết sức dễ dàng. Như một thông lệ qui ước, bất kể một Link nào cũng đều có màu sắc để phân định, dễ dàng nhận ra chúng. Khi rê chuột lên vùng chữ có chứa các siêu liên kết nầy, con trỏ chuột sẽ có dạng hình bàn tay, lập tức hàng chữ chứa Link đó sẽ đổi màu. Một cách nhìn bắt mắt hơn, không đơn thuần chỉ là một màu được thay đổi, mà hiệu ứng màu sắc sẽ được thay đổi một cách liên tục. 

Cách làm như sau:

Vào Template/Edit HTML

Nhấn Ctrl + F, tìm đến thẻ </Head> hoặc </Body>. Lưu ý, không hoạt động được trong thẻ nầy, thì chọn thẻ kia. Chỉ một trong hai mà thôi.


Chép dán mã Code sau đây vào phía trên thẻ đóng vừa tìm được:
Code:
<Script src='https://googledrive.com/host/0B2w8P_cE_NUyTHlEekpsdktVRUE/' type='text/javascript'/>
Lưu mẫu lại và cho hoạt động thử ứng dụng vừa tạo. Chúc các bạn thành công.
Người sưu tập: Nguyễn Đạt Khánh
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP