Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Mẹo chuyển hướng liên kết khi click chọn bằng Javascript

Tiêu đề khó hiểu quá nhỉ, chuyển hướng địa chỉ khi click chọn liên kết là thế nào? Đơn giản tương tự như tại bài viết hướng dẫn tạo trang chuyển tiếp tự động cho Blogger vậy, khi người dùng rê chuột vào một liên kết thì tại góc trái sẽ hiện lên địa chỉ liên kết, nhưng khi click chọn vào liên kết đó thì người dùng sẽ được chuyển hướng đến địa chỉ khác.

Mẹo thay đổi địa chỉ khi click chọn liên kết

Có rất nhiều lợi ích có thể tận dụng cho việc chuyển hướng địa chỉ liên kết mà người dùng chọn vào. Đương nhiên mình không khuyến khích các bạn tận dụng nó cho việc lừa đảo đưa người đùng đến những website có mã độc hay v.v.. rồi. Cái mà mình muốn hướng tới là giúp cho những bạn kiếm tiền bằng Affiliates (Giới thiệu sản phẩm) ẩn đi cái đuôi của phần link giới thiệu để người dùng sẵn sàng click vào hơn.

Lý do tại sao lại như thế thì nhiều người chắc cũng sẽ hiểu, có một phần nhỏ người không muốn người khác kiếm được tiền từ họ, mặc dù chã mất mát gì cả. Thì đây là quyền của cá nhân, và muốn kiếm được tiền thì chúng ta phải tìm cách làm cho họ click chọn vào nó thôi. Thì đây mình xin giới thiệu một mẹo nhỏ để tối ưu về vấn đề này.

Hướng dẫn thay đổi liên kết khi người dùng click chọn

Thủ thuật này rất đơn giản, chúng ta sẽ áp dụng javascript trực tiếp trên link mà chúng ta muốn, ví dụ đây là địa chỉ liên kết bình thường
<a href="địa chỉ liên kết">Liên kết</a>

bây giờ để chuyển hướng người dùng đến địa chỉ khách khi người dùng click chọn thì các bạn thêm đoạn javascript nhỏ này vào trực tiếp vào đường dẫn
<a href="địa chỉ liên kết" onclick="this.href = 'địa chỉ chuyển hướng'">Liên kết</a>

Có vẻ tương đối hơi khó hình dung nhỉ, đây là ví dụ thực tế
<a href="http://www.google.com.vn/" onclick="this.href = 'http://www.kslzone.net/2014/08/hien-noi-dung-khi-like-1-va-tweet.html'" rel="nofollow" target="_blank">Liên kết</a>


Nguồn trích từ:
http://www.kslzone.net/
bây giờ mình sẽ chèn nó vào ngay sau đây. Bạn click chọn thử vào đây nhé. Bạn có thể thử mở thêm trang nầy để chép dán source code trên bài nầy vào kiễm tra thử:
Socializer Widget by Nguyen D. Khanh
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các bài viết mà mình đã SEO bằng các Từ khóa bên dưới bài đăng nầy để tìm hiểu thêm về các khái niệm và ứng dụng có liên quan nhé.

Share:
LIKE and Share this article: :

0 Comments:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa



Thống kê Blogspot

Lưu trữ Blog

Bài có thể xem

Mời tham gia CLB

 
Câu Lạc Bộ Kết bạn & Chia sẻ thông tin
Nhóm Công khai · 1.614 thành viên
Tham gia nhóm
Mục đích phát triển của Câu lạc bộ: - Cảm nhận tư duy và tổng hợp kiến thức.Cùng nhau Kết bạn và chia sẽ những gì tốt đẹp . - Giúp nhau chia sẽ thươn...
 
 
BACK TO TOP